Check with seller Trợ Lý Tổng Giám Đốc Quận 10
- Location: Hồ Chí Minh, Quận 10, Quận 10, Hồ Chí Minh, VietNam
Mô tả công việc
- Trợ giúp Tổng Giám đốc trong việc điều phối công việc với bên ngoài, kết nối các hoạt động với các phòng ban/cá nhân đảm bảo duy trì được các hoạt động hàng ngày, xử lý công việc kịp thời của các phòng/ban
- Truyền đạt thông tin của TGĐ tới các phòng ban liên quan và nhận thông tin phản hồi từ các phòng ban trong Công ty cho TGĐ
Ghi chú và báo cáo lại những công việc phát sinh và gửi đến TGĐ để xin ý kiến chỉ đạo
- Tiếp nhận hồ sơ, tài liệu, chứng từ của các bộ phận trong công ty để kiểm tra và xét duyệt trước khi trình TGĐ ký theo phân công của TGĐ
Góp ý kiến tham mưu cho TGĐ ra các quyết định liên quan đến kinh doanh và đầu tư
- Soạn thảo, chỉnh sửa, bổ sung các chính sách, quy định về quản trị công ty, quản lý tài chính và các quy trình phục vụ cho hoạt động kinh doanh của công ty theo yêu cầu của Tổng Giám đốc
Tổ chức huấn luyện các chính sách, quy trình khi có yêu cầu - Xây dựng kế hoạch kiểm soát định kỳ và đột xuất đối với các đơn vị phòng ban theo yêu cầu của TGĐ
Lập các báo cáo, kiến nghị về tình hình hoạt động của các đơn vị phòng ban và giám sát việc thực hiện
- Sắp xếp và nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp của TGĐ với các đơn vị phòng ban, các chuyến đi công tác, hội họp của TGĐ - Sắp xếp, chuẩn bị, tổ chức các cuộc họp, làm việc của TGĐ với khách hàng, các ban ngành và các phòng ban liên quan trong Công ty, các chuyến đi công tác của TGĐ - Tham gia, ghi biên bản các buổi họp Ban Tổng Giám đốc và các buổi họp khác khi TGĐ yêu cầu
Yêu cầu ứng viên - Tốt nghiệp Đại học trở lên - Chuyên ngành QTKD, Kinh tế, Tài chính, Thương mại, Luật - Anh văn giao tiếp, đọc hiểu tài liệu chuyên môn
Có khả năng phiên dịch là ưu thế
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: word, excel, powerpoint - Kỹ năng đánh máy tốc ký, ghi biên bản - Kỹ năng trình bày, thuyết phục - Kỹ năng phân tích, nhận định, tổng hợp, viết báo cáo - Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm - Khả năng sắp xếp, tổ chức công việc khoa học - Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực tốt - Có thể sử dụng các phần mềm quản trị (MISA, …) Quyền lợi - Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Kinh DoanhViệc tìm người - Quận Tân Bình (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Tìm kiếm khách hàng mới; Lập danh sách khách hàng - Quản lý, chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng - Thực hiện các công việc liên quan đến hợp đồng, vị trí, các dịch vụ khác tại Triển lãm từ khâu bắt đầu cho đến khi kết thú...
-
Content WriterViệc tìm người - Quận Phú Nhuận (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Viết tin bài về mảng đời sống Viết 4 tin bài/ngày theo phân bổ của biên tập viênĐề xuất đề tài cho biên tập viên+ Viết tin bài về mảng đời sống Yêu cầu ứng viên Thực hiện đúng KPI cam kếtKhả năng viết lách tốt là một lợi thếChịu được...
-
Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp - Lương Trên 10 TriệuViệc tìm người - (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Thành thạo công việc kê khai thuế, báo cáo tài chính, các hồ sơ khác nộp cho cơ quan thuế- Hiểu biết về các nghiệp vụ tài chính ngân hàng: đáo hạn, vay vốn, thế chấp…- Hiểu biết về nghiệp vụ thanh toán quốc tế và xuất nhập khẩu…- Th...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)